Chào mừng Bạn đến NACIFIC VN

    Đăng ký

Bài viết mẫu

Xin chào các bạn 

Nếu đã nhận mình là “fan cuồng” của mỹ phẩm Hàn Quốc, vậy bạn đã bao giờ nghe về thương hiệu Nacific, hiện tượng một thời từng làm mưa làm gió ở các diễn đàn làm đẹp? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài review về bộ sản phẩm Nacific Fresh Herb Origin để update thêm cho mình một thương hiệu xịn xò hot hit từ Hàn Quốc nhé.

Nếu như nhắc đến "Natural Pacific" thì chắc nhiều bạn sẽ quen hơn đúng không? Đây chính là tên cũ của Nacific đó! Đây là thương hiệu đến từ Công ty Abill Korea với slogan “Search for Beauty in Nature”. Nghe đến đat thôi thì chắc các bạn cũng có thể đoán ra hướng đi mà Nacific chọn, đó chính là hãng luôn cố gắng tìm kiếm những thành phần từ thiên nhiên, an toàn, lành tính để đưa vào các sản phẩm của mình.

Không chỉ vậy, thương hiệu Nacific còn thể hiện mong muốn phát triển bền vững, tập trung vào 3 giá trị: Nature (tự nhiên) - Basic (đơn giản) - Essential (cần thiết), nói không với những xu hướng “phù phiếm” sớm nở vội tàn mà tập trung vào việc nghiên cứu, phát triển những thành phần thiên nhiên giúp da khỏe từ sâu bên trong.

Thành phần:

Mình xin được trích thông tin thành phần mà mình đã cóp nhặt trên website của hãng để cho các bạn nắm rõ hơn về sản phẩm nhé

Nước cân bằng dịu da nhạy cảm Fresh Herb Origin Toner:

- Chiết xuất từ lá hoa cúc chi: giúp thanh khuẩn, làm sạch da

- Chiết xuất từ cúc xuxi: cung cấp vitamin, độ ẩm, cân bằng độ pH

- Chiết xuất acid latic: làm sạch sâu, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào da mới

Tinh chất chống lão hóa Fresh Herb Origin Serum :

- Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract chiết xuất từ cây nghệ có tác dụng đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, làm dịu se khít lỗ chân lông, giảm sẹo do mụn gây ra.

- Citrus Limon (Lemon) Peel Oil chiết xuất từ vỏ chanh vàng có tác dụng sát khuẩn điều trị mụn trứng cá, điều tiết tuyến bã nhờn trên da tạo sự thông thoáng, thích hợp với làn da dầu cũng như hỗ trợ trao đổi chất cho làn da giúp da tươi sáng hơn.

Kem dưỡng da chống nhăn chống lão hóa Fresh Herb Origin Cream :

- Anthemis Nobilis Flower Water (chiết xuất từ hoa cúc la mã): Đây là thành phần kháng viêm, giảm sưng, giàu độ ẩm giúp cân bằng pH, ngăn ngừa tình trạng da khô, da bong tróc từ đó giúp da mềm mại, mịn màng.

- Niacinamide là một dẫn xuất của Vitamin B3, loại vitamin rất quan trọng trong việc hồi phục các vấn đề về viêm do mụn, da sạm màu, da lão hóa và mất nước.... Có thể nói, Niacinamide khá đa năng trong việc phục hồi và tái tạo làn da xuống cấp, đặc biệt hiệu quả trong việc trẻ hóa làn da.

- Kết hợp chức năng 2 in 1 vừa cải thiện nếp nhăn vừa làm trắng da rất hiệu quả.

Thêm vào đó, theo mình tìm hiểu thì dòng sản phẩm Nacifc Fresh Herbs có các thành phần được cấp bằng sáng chế Sepicalm trong việc chống lão hóa và hoàn thành lâm sàn Non- Comedogenic chứng nhận thích hợp đối với da mụn

Cảm nhận khi sử dụng:

Đầu tiên là nói về Fresh Herb Origin Toner nhé! Cũng như bao loại toner khác thì Fresh Herb Origin Toner có kết cấu lỏng, trong, màu hơi ngả cam. Khi apply lên da thì loại toner này của Nacific dần trở nên hơi trơn một chút, khoảng 2 phút thì sẽ thấm đều vào da. Mình cảm thấy em toner này có khả năng cấp ẩm cho da khá cừ đó nhé. Sau khi thẩm thấu và da, mình cảm thấy da mình có độ đàn hồi thấy rõ dù là trước đó mình có sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt để làm sạch da sâu từ bên trong, nhưng da mình không hề bị khô căng chút nào.

Tiếp đến là serum nhé, thay vì kết cấu hơi đặc, sệt mà chúng ta thường thấy thì texture của Fresh Herb Origin Serum có lớp dầu phía trên. Ban đầu, mình khá ngại với các sản phẩm dạng dầu thế này vì mình sợ nó sẽ khó thấm vào da của mình nhưng trải nghiệm của mình thì không tệ như mình nghĩ. Điểm mấu chốt khi sử dụng những sản phẩm dạng dầu thế này đó chính là bạn đừng bao giờ “tham” lấy sản phẩm quá nhiều! Ví dụ như mình thì mình chỉ lấy khoảng 1 giọt-1.5 giot sau đó mình sẽ xoa đều lòng bàn tay cho đến khi cảm nhận được hơi ấm thì mình sẽ áp lên da và ấn nhẹ nhàng khắp mặt trong khoảng 2 phút. Với cách sử dụng như vậy thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm là da được hấp thu dưỡng chất mà không hề bị bí da hay không thấm vào da đâu nha.

Cuối cùng, để khóa tất cả dưỡng chất vừa mới “nạp” vào da mình sẽ sử dụng đến em Fresh Herb Origin Cream. Đây là sản phẩm mà mình phải nói là mình ưng nhất trong bộ sản phẩm vì dù là chất kem có hơi đặc so với các loại kem dưỡng khác mình từng sử dụng nhưng apply lên da rất dễ thấm vào da, sau khi thấm đều da mình không bị lên tone cũng như không bóng, mình có thể cảm nhận được da mình thật sự rất thoải mái: nhẹ như không nhưng độ ẩm trên da được tăng lên rõ rệt.

Hiệu quả sử dụng:

Trong thời gian gần đây, da mình có khuynh hướng chuyển sang da khô nên bộ sản phẩm này cực kì thích hợp với mình.Mình sử dụng bộ sản phẩm này cả sáng lẫn tối, (buổi sáng để tiết kiệm thời gian hơn mình thường mix 1 giọt serum vào trong kem dưỡng) thì da mình không xuất hiện tình trạng bong tróc hay đổ dầu vào giữa buổi nữa.

Theo như mình tìm hiểu thì bộ sản phẩm Fresh Herb Origin dành cho da lão hóa, nhưng vì mình chỉ vừa mới bước qua tuổi 25 nên da của mình cũng không có những dấu hiệu “già” rõ nét nào nên mình không thể theo dõi được kết quả của sản phẩm này. Tuy nhiên, mình nghĩ với những bạn ở tầm tuổi mình thì việc bắt đầu sử dụng dòng sản phẩm chống lão hóa là hợp lí rồi đó, hãy nhớ phòng hơn chống các bạn nha.

Nếu phải lưu ý gì về sản phẩm này thì dù đây là sản phẩm phù hợp với nhiều loại da nhưng mình vẫn nhắc nhẹ những bạn da dầu đến siêu dầu nên cân nhắc vì theo mình đánh giá thì bộ sản phẩm này hơi “nặng đô” so với các bạn đó.

Bài review của mình đến đây là hết rồi. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn một phần nào trong việc tìm kiếm một bộ sản phẩm dưỡng da chất lượng nhé. Hẹn gặp các bạn ở những bài viết tiếp theo.